Bày bàn thờ ông địa đẹp chuẩn

 Kinh nghiệm đặt bàn thờ ông địa đúng cách hút tài lộc. Theo tín ngưỡng dân gian từ xa xưa đến nay, thần tài và ông địa là hai vị thần luôn mang lại may mắn và của cải cho mỗi gia đình. Chính vì thế, có rất nhiều gia đình lập bàn thờ ông địa và thần tài ngay trong nhà mình hoặc cửa hàng để phù hộ cho việc làm ăn phát đạt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đặt bàn thờ ông địa sao cho đúng chuẩn và mang lại hiệu quả. Cùng Gỗ Trần Phú tìm hiểu kỹ hơn về thông tin này trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu rõ hơn về cách đặt bàn thờ ông địa

Nguyên tắc đặt bàn thờ ông địa và thần tài đúng cách đó là vị trí mà chúng ta có thể quan sát được hết sự ra vào của khách hàng khi đế shop và cửa hàng đó. Theo đó, hai hướng cần chú ý khi chọn đặt bàn thờ đó là hướng đón lộc và hướng tốt của chủ shop.

Trang thờ ông địa gỗ đỏ 100% ko đèn led
Trang thờ ông địa gỗ đỏ 100% ko đèn led

Đặc biệt, để gia chủ có thể thu hút được nhiều tài lộc cho cửa hàng kinh doanh của mình thì nên chọn lấy các cung Thiên Lộc, Quý Nhân. Cung Thiên Lộ là một cung mang lại nhiều may mắn về tiền bạc, nhà cửa thịnh vượng, đặt bàn thờ theo hướng cung này sẽ khiến chủ shop luôn làm ăn phát đạt. Đây là một cung nằm ở hướng Đông Nam. Còn đặt bàn thờ ở hướng cung Quý Nhân, gia chủ sẽ luôn có được những khách hàng thân thiết, làm ăn buôn bán may mắn.

Một số lưu ý khi đặt bàn thờ ông địa cần biết

  • Tùy theo tuổi của gia chủ mà chúng ta nên sử dụng la bàn để để xác định rõ hai cung Thiên Lộc và Quý Nhân khi đặt bàn thờ.
  • Khu vực thờ cúng phải được lau dọn sạch sẽ, gọn gàng. Tuyệt đối không được lộn xộn, bụi bặm và thiết trang nghiệm…
  • Không đặt bàn thờ đối diện gương, đèn nhà vệ sinh hoặc những vị trí có quá nhiều ánh sáng.
  • Nên lựa chọn bộ đồ sứ thờ phù hợp với mệnh của gia chủ.
  • Tuyệt đối không chọn màu xung khắc. Chẳng hạn như gia chủ mệnh hỏa mà lại chọn bát hương có màu xanh dương. Đây là màu thuộc mệnh thủy xung khắc với mệnh Hỏa.
THAM KHẢO THÊM:

BTOD-035 là mẫu sản phẩm bàn thờ ông địa đẹp được chúng tôi hoàn thành vào đầu năm 2019, sản phẩm sau khi giới thiệu tới khách hàng nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Đúng như những gì công sức anh em thợ bỏ ra để hoàn thiện sản phẩm, từng chi tiết nhỏ được làm tỉ mỉ và xử lý sạch nhất có thể và kết quả nhận được là những đơn hàng lựa chọn của khách hàng dành cho BTOD-035.

Bàn thờ thần tài đẹp rồng phách kích thước 60cm
Bàn thờ thần tài đẹp rồng phách kích thước 60cm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sai lầm thường gặp khi đặt bàn thờ ông địa ở văn phòng công ty

Thay đổi hướng bàn thờ ông địa cho đúng